Chat with us, powered by LiveChat

Coi Ngày Đá Gà

Kinh Nghiệm Coi Ngày Đá Gà Theo Ngũ Hành Chuẩn Xác Nhất

Coi ngày đá gà là một trong những yếu tố quan trọng khi đá gà. Thông thường đá gà sẽ dựa vào nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng là từ chế độ ăn và thực lực của chiến kê. Tuy nhiên, một vài yếu tố phụ cần được xem xét đến cụ thể như ngày nào thì phù hợp để đá. Thế nên để người chơi cá cược có một cái nhìn chuẩn về cách coi ngày đá gà thì bài viết sau rất cần cho bạn.

1. Cách coi ngày đá gà để nâng cao tỷ lệ thắng

Coi ngày đá gà dựa theo ngũ hành giúp bạn dễ dàng chiến thắng hơn. Vậy như theo một số kiến thức tâm linh thì chọn ngày đá gà cũng là một điều cần chú ý. Tương tự như coi ngày cưới hay xây nhà vậy, ảnh hưởng một phần đến cho người chơi.

Cách coi ngày đá gà để nâng cao tỷ lệ thắng
Cách coi ngày đá gà để nâng cao tỷ lệ thắng

1.1 Soi ngày đá gà theo 12 con giáp

Theo cách coi ngày cụ thể để cho gà chiến của mình đá thì xem một số cách phổ biến. Một trong số đó là theo 12 con giáp:

  • Với 6 con giáp đầu sẽ được phân chia như sau: Ngày Tý thì nên cho gà màu nâu, ngày Sửu nên chọn gà màu điều tía, ngày Dần thì chọn gà màu xám. Tiếp theo thì ngày Mão chọn gà màu ô kịt, Thìn thì chọn gà chuối bông, ngày Tỵ chọn gà điều bông ngũ sắc.
  • Với 6 con giáp sau thì sẽ có: ngày Ngọ chọn gà màu xám ô, ngày Mùi chọn gà màu xanh, ngày Thân chọn màu gấm. Đối với ngày Dậu thì gà màu ô chò, ngày Tuất chọn gà màu chuối, ngày Hợi chọn màu gà ô bông.

1.2 Coi ngày đá gà dựa vào ngũ hành

Một cách khác để coi ngày hiệu quả cho việc đá gà có thêm được xem xét là ngũ hành tương sinh. Cụ thể thì gà có màu lông theo ngũ hành có thể có các cơ chế vận động liên quan đến quy luật ngũ hành.

  • Với mạng Kim thì màu lông gà có hơi vàng nhạt, trắng hoặc xám. Những ngày phù hợp để đá là canh và tân.
  • Với mạng Mộc thì màu lông sẽ có màu xám. tía và nhạn. Những ngày ất và giáp sẽ có phần thắng cao hơn.
  • Với mạng Thủy thì lông gà sẽ có màu đen hay màu ô. Khi đá gà ngày nhâm và quý sẽ tăng phần thắng hơn.
  • Với mạng Hỏa thì gà màu lông đỏ và màu tía khi đá vào ngày bính và đinh có phần thắng nhiều hơn.
  • Mạng Thổ: Gà có lông màu xám, màu nâu. Nên đi đá gà vào những ngày Mậu/ Kỷ sẽ chiến thắng gà Ô.
  • Với mạng Thổ thì gà nên có màu lông xám hay màu nâu. Các ngày mậu và kỷ thì sẽ có phần thắng cao hơn cho người chơi.
Coi ngày đá gà dựa vào ngũ hành
Coi ngày đá gà dựa vào ngũ hành

Xem thêm: KIẾN THỨC ĐÁ GÀ

1.3 Coi ngày đá gà theo mùa

Trong một năm thì sẽ có các chuyển biến theo mùa, cứ tuần hoàn theo xuân hạ thu đông. Mỗi mùa sẽ có các tương ứng với loại gà bạn sở hữu. Áp dụng chung khả năng tham khảo tương tự như ngũ hành.

  • Mùa xuân sẽ hợp với gà chọi lông màu xám, vàng, trắng chiến đấu rất tốt.
  • Mùa hạ sẽ hợp với gà chọi lông màu điều, ó vàng chiến đấu mạnh mẽ và dũng mãnh hơn hết.
  • Mùa thu sẽ hợp với gà chọi lông màu nhạn, chiến kê có thể sẽ tránh nhiều trận thua.
  • Với mùa đông sẽ hợp với gà chọi màu lông ô và xám thì sẽ có phần chiến đấu dễ dàng hoạt động.

1.4 Coi ngày đá gà theo lịch âm

Theo ngày âm lịch thì được ứng dụng rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi kết hợp các loại ngày âm lịch thì người chơi có thêm chia ra 10 can và 12 chi. Theo đó ta sẽ có 60 ngày âm lịch tất cả. Sẽ có các ngày bắt đầu từ can và ghép với chi, hết các chi thì sẽ đến can tiếp theo và lặp lại. Quy luật cứ xoay vòng và chọn lựa gà theo các con giáp đã đề cập ở trên.

1.5 Coi ngày đá gà theo màu lông

Phương pháp coi ngày để đá gà theo lông thì sẽ tích hợp với phương pháp ngũ hành. Theo đó thì như đã đề cập thì màu lông sẽ có phần cụ thể như sau:

  • Gà chọi có màu lông vàng, trắng sẽ thuộc mạng Kim.
  • Gà có màu lông màu xám sẽ thuộc mạng Mộc.
  • Gà có màu đen, ô sẽ thuộc mạng Thủy.
  • Gà màu đỏ, điều, tía sẽ thuộc mạng Hỏa.
  • Gà màu nâu sẽ thuộc mạng Thổ.

1.6 Coi ngày đá gà theo giờ

Các múi giờ từ lâu đã được người xưa chọn làm phương thức xác định một chu trình nào đó. Với việc chia ra thành 12 múi giờ theo 12 con giáp thì sẽ được căn cứ vào các yếu tố khác nhau. Với đá gà thì mạng màu của chiến kê sẽ phụ thuộc vào phong thủy của 12 con giáp đó.

Khi đối chiếu với ngũ hành thì cả 3 yếu tố theo giờ âm lịch, dương lịch và theo ngũ hành. Người chơi sẽ dựa vào 3 phương thức đó sẽ hiệu quả khi xuất chiến, gà chiến sẽ được chọn theo giờ xuất kích.

2. Sách coi ngày đá gà chính xác cao

Để có thể coi ngày đá gà chính xác nhất thì một số loại sách bí quyết chọn và nuôi gà đá đã được ra lò. Vì đá gà được xem là phong tục cổ truyền ở các quốc gia đông nam á, trong đó có cả Việt Nam. Một cuốn sách được chọn lựa là “Bí quyết chọn và nuôi gà đá” giúp ích khá nhiều. Nếu có thể tham khảo thì sẽ dễ dàng tìm hiểu và nắm những phương thức chơi chọi gà chuyên nghiệp.

Sách coi ngày đá gà chính xác cao
Sách coi ngày đá gà chính xác cao

Xem thêm: Tổng Hợp Về Gà Điều

3. Cách chọn ngày đá gà theo gà

Ngoài những yếu tố của việc chọn ngày để đá gà dựa vào các yếu tố bên ngoài thì cũng còn chính gà chiến. Một điều dễ hiểu thì người chơi có thể đem ra nhiều chiến thuật nuôi gà phù hợp hơn.

3.1 Coi ngày đá gà điều hiệu quả nhất

Với gà điều thì sẽ có các màu lông phù hợp với những ngày khác nhau. Tùy trường hợp mà bạn nên để ý chiến kê để đưa ra cách sắp xếp hợp lý hơn.

  • Gà điều xanh sẽ chiến hơn vào ngày giáp và tất, tránh ngày ngọ và thân.
  • Gà điều đỏ sẽ chiến hơn vào ngày bính và đinh, tránh ngày hợi và mùi.
  • Gà điều vàng sẽ chiến hơn vào ngày mậu và kỷ.
  • Gà điều bông sẽ chiến vào ngày sửu, thìn và tỵ.

3.2 Gà khét nên cho đá ngày nào

Gà khét được cho là đang rất chiến trên thị trường mua gà hiện nay. Có hai loại gà khét chủ yếu là màu vàng và đỏ.

  • Gà khét vàng phù hợp với ngày mậu và kỷ, tránh ngày bính và đinh.
  • Gà khét đỏ phù hợp với ngày bính và đinh, tránh ngày mậu và kỷ.

3.3 Gà xám đá ngày nào hiệu quả

Với gà đá xám sẽ thuộc mạng Mộc và đá tốt nhất trong những ngày giáp và ất. Gà xám sẽ có mệnh rất vững khi chơi theo các ngày phù hợp. Do đó chỉ nên đem gà xám ra khi đúng ngày này và tránh các trận ở những ngày rủi khác.

Gà xám đá ngày nào hiệu quả
Gà xám đá ngày nào hiệu quả

Xem thêm: Cách Xem Màu Mạng Gà Đá

3.4 Gà bướm nên cho đá ngày nào

Loại gà bướm có rất ít được sự chú ý từ người chơi, có thể vì tính trung hòa về mạng và phong thủy. Tuy nhiên thì các con gà bướm thuộc mạng kim sẽ mạnh hơn vào ngày canh và tân. Nên chú ý với nhiều loại gà khác nhau khi chiến đấu với gà bướm nhé!

4. Kinh nghiệm coi ngày gà đá nhanh chóng

Theo kinh nghiệm để chơi đá gà thì đây là một trong những yếu tố mà người chơi sẽ lưu ý. Tuy nhiên vì là một yếu tố tâm linh và phong thủy, do đó khả năng chính xác chỉ là một phần nào. Để có thể nâng cao những khả năng chiến thắng tốt hơn vẫn dựa vào chiến kê của bạn. Nên nâng cao chế độ nuôi và rèn luyện gà chiến có tinh thần chiến đấu tốt nhất có thể.

5. Lời kết

Với những cách coi ngày đá gà tại https://tongga88.com/ thì người chơi có thể dễ dàng hỗ trợ cho chiến kê của mình. Thế nhưng chọn ngày phù hợp nhất tạo điều kiện lớn tốt nhất để đá gà sẽ phụ thuộc vào bạn. Một số cách thức đá gà và thông tin hữu ích cho rèn luyện chiến kê đều có trên Tổng Gà 88. Bạn cứ chủ động tham gia để tìm hiểu có chiến thuật đá gà mới nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *