Chat with us, powered by LiveChat

Xám Thần

Tiểu Sử Gà Chọi Xám Thần – Chiến Kê Bất Bại 21 Trận

Xám thần được dân chơi trong nghề nhớ đến với hình ảnh của một chiến kê dũng mãnh. Vượt qua biết bao nhiêu đối thủ từ bắc vào nam đã mang đến cho chiến kê này những kỳ tích đáng ngưỡng mộ nhất. Số tiền kể từ ngày nó thi đấu dành được chiến thắng đã lên đến con số hàng tỷ. Vậy chiến kê này có những ưu điểm gì và cách chiến đấu của chúng ra sao thì bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Gà xám thần là gì?

Xám thần khi nhất đến có thể những người chơi mới chưa biết rõ nguồn gốc và xuất xứ của chiến kê này. Đây là giống gà chọi thuộc dòng gà đòn của Miền Bắc. Chúng có bộ lông màu xám và thuộc mệnh Mộc. Sở dĩ có cái tên là xám thần đó là bộ lông đặc biệt của chúng. Hơn nữa, trong các chuỗi chiến đấu của mình, nó đã đánh thắng 21 trận và chưa có ai có thể phá được kỷ luật này của nó.

Chính vì thế, mà các dân trong ngành có thể sẵn sàng bỏ tra tiền trăm triệu để sở hữu được chúng

Gà xám thần là gì?
Gà xám thần là gì?

Xem thêm: Tin Tức Đá Gà

Tiểu sử về Xám Thần

Để bạn hiểu hơn vì sao gà xám này lại được những người chơi tung hô đến vậy thì dưới đây là tóm tắt tiểu sử nhanh của chúng. Đây là chú gà được nuôi trong một trang trại gà đòn của Miền Bắc. Chúng có một số các biệt danh và đặc điểm nhận dạng đặc biệt như sau:

  • Tên gọi: gà chọi xám thần
  • Màu lông: màu xám
  • Mệnh: Mộc
  • Thời gian chiến đấu: từ 2010-2-14
  • Trạng thái thi đầu: năm đầu nặng 2.8kg, năm 2 và 3 nặng 3.3. kg
  • Thời gian để hạ gục đối thủ của mình trung bình là 5 hồ với 75 phút cho mỗi trận thắng
  • Trận đấu hạ gục đối thủ nhanh nhất tại Phúc Thọ khoảng 1.5 hồ tương đương 22 phút tại trận 7 và 9. Bao đá 50 triệu
  • Trận đá giá trị lớn nhất là 300 triệu của trận 16 và 18. Trong hai trận này nó đều hạ được đối thủ của mình.
  • Trận chấp sâu nhất là trận 1 ăn 4 bao gồm đã hô 1 tỷ 400 triệu. Ở trận này xám đã chấp ngược lại ăn 1 và hạ gục được đối thủ
  • Trận đá cáo nhất là 4 đến 500 triệu và đã hạ được đối thủ bằng 1 ô tô

Ai là người sở hữu gà xám thần, nơi chốn ở đâu?

Các thông tin về chủ nhân của xám thần vẫn là một điều mà người chơi không rõ nhất. Bởi vì trong những trận đá thường được diễn ra bất hợp pháp. Vì thế mà chủ nhân của nó thường không lộ diện. Hơn nữa, chỉ có những người có máu mặt và kín tiếng biết đến trận đấu và đi xem thôi. Đó cũng là lý do mà chúng ta không có các tư liệu của người sở hữu gà xám này là ai và ở đâu.

Người chủ được biết đến của xám thần là anh Thắng tại Phú Thọ. Mặc dù anh sở hữu rất nhiều chiến kê nổi tiếng nhưng ít khi anh lộ diện. Nhưng nhờ có xám thần mà tên tuổi của anh cũng vì thế được nhiều người biết hơn. Hơn nữa, còn có một số lời đề nghị mua lại xám thần cho các trận đấu Campuchia, Thái Lan để tham gia các trận đấu hợp pháp nhất.

Nhờ tài năng đá gà của mình mà tên tuổi của xám thần cũng được vang xa. Từ đó, nó có một lịch trình thi đấu bận rộn nhất. Trong suốt sự nghiệp đấu trường gà của mình, xám thần đã tham gia không biết bao nhiêu trận. Tổng số trận thắng mà nó đạt được lên đến con số 21 trận. Đây là con số khủng mà chưa có chiến kê nào theo kịp, kể cả xám messi chỉ có 15 trận thắng

Ai là người sở hữu gà xám thần, nơi chốn ở đâu?
Ai là người sở hữu gà xám thần, nơi chốn ở đâu?

Xem thêm: tiểu sử gà xám Messi

Số tiền mà Xám thần kiếm được từ trận thắng là bao nhiêu.

Xám thần đã chiến đấu với 21 trận thắng liên tiếp trong 3 năm. Đây quả thực là một sức chiến đấu khủng khiếp mà chỉ có một chiến kê đẳng cấp mới có thể thực hiện được. Những trận đấu có mặt của Xám thần sẽ có giá trị ít nhất là vài chục triệu đồng. Ngoài ra, còn có một số trận đấu phân bất bại khác với giá trị tiền thưởng có thể lên đến hàng trăm, hàng tỷ đồng. Những ai theo và bắt cược xám thần đều đạt được số tiền thắng xứng đáng nhất của họ.

Hơn nữa, để có thể thấy được những trận đấu tiếp theo của xám thần, nhiều người còn bồi dưỡng thêm cho chủ nhân vài triệu để có thể chăm sóc chó xám thần. Bởi để thắng tiếp theo thì sức khỏe của chúng cần phải tốt. Ngoài ra, theo một số thông tin cho rằng, số tiền mà xám thần kiếm dược có thể từ 4 đến 5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, về thống kê phần thưởng chiến thắng của chiến kê này thì chưa có số liệu nào xác thực. Đây vẫn là một bí mật mà cả chủ nhân của chúng cũng muốn giữ bí mật. Bởi vì hình thức đá gà trực tiếp được coi là bất hợp pháp. Anh em cũng không nên tìm hiểu quá sâu để những thông tin này lan truyền sẽ đến tai của chức năng. Khi đó, khó để bạn có thể thấy được những trận đấu tiếp theo của xám thần.

Số tiền mà Xám thần kiếm được từ trận thắng là bao nhiêu.
Số tiền mà Xám thần kiếm được từ trận thắng là bao nhiêu.

Gà xám thần đã an dưỡng tuổi già

Sau những thời gian vinh quang chiến đấu hết sức mình, năm 2014 thì xám thần đã phải dưỡng già vì TuỔI tác. Mặc dù sự nghiệp của chúng đã kết thúc nhưng những gì mà chiến kê này mang đến cho những người hâm mộ trong ngành là cả một huyền thoại. Trong giai đoạn dưỡng lão này, cũng có một số người chi ra hàng chục triệu đồng để có thể lai giống, sản sinh ra các hậu duệ mang gen trội của xám thần. Hy vọng chúng ta sẽ lại tiếp tục theo dõi và xuất hiện thêm một chiến kê trong tương lai

Huyền thoại xám thần an dưỡng tuổi già
Huyền thoại xám thần an dưỡng tuổi già

Tổng kết

Mong rằng, với những tiểu sử ngắn gọn của gà xám thần tại https://tongga88.com/ đã cho bạn biết được sự nghiệp đầy hào quang của chúng. Chính những chiến kê này đã tạo nên lịch sử và cả sự yêu thích của người chơi đến việc tham gia coi, cá cược đá gà. Không chỉ là một trận chiến chỉ có thắng thua mà chúng ta còn thấy được những tuyệt tác và cả chiến thắng huyền thoại của những chiến kê mạnh mẽ nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *